8 ต้องดูภาคฤดูร้อน 2019 อะนิเมะ: dr.stone fire และอื่น ๆ (US)

เอาชนะความร้อนด้วยการอยู่ข้างในตลอดทั้งวันและดูอนิเมะ

มีตัวการ์ตูนยอดฮิตประจำภาคฤดูร้อนไม่มากนักในภาคฤดูร้อน 2019 (จากรายการ Food Wars: Season 4 และ My Hero Academia: Season 4 ที่กำหนดไว้สำหรับฤดูใบไม้ร่วง) แต่ยังมีเกมที่ยอดเยี่ยมมากมาย และอัญมณีประหลาดใจอีกสองสามอย่างเช่นกัน ในคำแนะนำต่อไปนี้เราร่างอะนิเมะแปดตัวที่คุณควรพิจารณาเพิ่มลงในคิวของคุณในซีซั่นนี้ เราได้เลือกรายการและภาพยนตร์ที่เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกาหรือรอบปฐมทัศน์ใน Crunchyroll, Funimation, Hidive, Prime Video, Netflix หรือ Hulu ในช่วงฤดูร้อน

เราทำดีที่สุดเพื่อรักษาคู่มือนี้ให้มีความหลากหลายมากที่สุด แต่อะนิเมะที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้มาจากการ์ตูนรายสัปดาห์ Shonen Jump หรือดึงมาจาก shonen tropes ดังนั้นคาดว่าจะเห็นความคล้ายคลึงกันในแง่ของโครงสร้างการเล่าเรื่อง นี่เป็นครั้งแรกที่ภาพยนตร์สร้างหนึ่งในคู่มือของเราและเราได้รวมอนิเมะอนิเมะชุดใหม่ล่าสุดสองเรื่องที่ไม่ได้มาจากนวนิยายแสงมังงะหรือวิดีโอเกมที่มีอยู่ ใช่แล้วคุณจะได้พบกับเรื่องราวที่มากมายของโชซอนที่นี่ แต่ก็มีไซไฟไฟมาชิ้นชีวิต, สาวน้อยมหัศจรรย์, เมชา, และนิยายอิงประวัติศาสตร์เช่นกัน

หากอาการคันของคุณเกี่ยวกับอนิเมะเพิ่มขึ้นไม่เป็นที่น่าพอใจเมื่อคุณทำคู่มือฉบับนี้เสร็จสิ้นโปรดลองอ่านคู่มืออะนิเมะอื่นของเราในปี 2019 ลิงค์ไปยังแต่ละอนิเมชั่นอยู่ด้านล่าง นอกจากนี้เรายังครอบคลุมงาน Anime Expo 2019และได้รวบรวมรายชื่อเกมอะนิเมะที่เราโปรดปรานและเกมที่มีลักษณะคล้ายอนิเมะ 10 เรื่องที่มีการจัดขึ้นในปีนี้


Dr. Stone

บางทีชื่อที่คาดว่าจะมากที่สุดในรายการ Summer 2019 ดร. สโตนกำลังจัดการเพื่อตอบสนองความคาดหวังสูงที่แฟน ๆ มีให้ ดร. สโตนเป็นอีกหนึ่งซีรีย์รายสัปดาห์ของโชนันจัมป์ในกลุ่มประชากรโชนันที่พัฒนาขึ้นซึ่งต้องการเห็นตัวละครที่ครุ่นคิดมากขึ้นเพื่อแก้ปัญหาโดยไม่ต้องต่อสู้รวมธีมที่มืดกว่าในเรื่องราวของพวกเขา คิดตามแนวเดียวกับ The Promised Neverland

เรื่องราวของดร. สโตนเริ่มต้นขึ้นในยุคปัจจุบันโดยมีนักเรียนมัธยมปลายที่มีประสิทธิภาพ แต่เหมาะสมกับร่างกาย Taiju เชื่อมั่นในเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา Senku ที่รักวิทยาศาสตร์ว่าเขากำลังจะสารภาพกับ Yuzuriha ผู้หญิงที่เขาหลงใหล ห้าปี. อย่างไรก็ตามก่อนที่ Taiju จะสามารถแสดงความรักของเขาได้แสงแปลก ๆ ก็ส่องทั่วทั้งโลกและห่อหุ้มมนุษย์ทุกคนด้วยหิน เมื่อเวลาผ่านไป Taiju สามารถรับรู้ถึงความปรารถนาที่จะสารภาพในขณะที่ Senku เพียงแค่นับวินาที 3,000 ปีต่อมาทั้งสองจัดการเพื่อปลดปล่อยตัวเอง ทั้งสองตัดสินใจที่จะทำงานร่วมกันเพื่อหาหนทางที่จะยกเลิกการก่อกวนของคนอื่นรวมทั้งสร้างความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ทุกครั้งที่มนุษย์ทำขึ้นเพื่อสร้างสังคมขึ้นมาใหม่



Fire Force

ในแง่ของการคาดการณ์ Fire Force นั้นอยู่ที่นั่นกับ Dr. Stone แฟนฮีโร่ของฉัน Academ Academia ที่กำลังรอคอยซีซั่นที่ 4 จะมีความสุขมากที่สุดในซีรีส์เรื่องนี้ซึ่งประกอบด้วยการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมมากมายและตัวละครที่ง่ายต่อการรักด้วยความปรารถนาที่จะเป็นฮีโร่ นอกจากนี้แอนิเมชั่นสำหรับ Fire Force โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกิดเพลิงไหม้เปลวไฟหรือประกายไฟล้วนน่าดู

สร้างโดยผู้เขียนที่อยู่เบื้องหลัง Soul Eater ไฟแรงเกิดขึ้นในโลกที่มีปรากฏการณ์แปลก ๆ ส่งผลกระทบต่อบุคคลบางคน ผู้ที่อยู่ในยุคแรกได้รับผลกระทบจากการถูกเผาไหม้โดยธรรมชาติและกลายเป็น Infernals ปีศาจที่ไร้สติในขณะที่คนรุ่นที่สองสามารถควบคุมไฟและคนที่สามสามารถสร้างไฟและทนต่อเปลวไฟ Shinra Kusakabe เป็นรุ่นที่สามที่สามารถยิงกระสุนผ่านขาของเขาเพื่อเคลื่อนที่ด้วยความเร็วเหนือเสียง โทษสำหรับความตายของแม่และน้องชายของเขาที่ตายในกองไฟบ้าน Shinra ร่วมหน่วยดับเพลิงชั้นยอดที่ subdues Infernals เพื่อหาคนรับผิดชอบต่อการตายของครอบครัว



Astra Lost In Space

แม้ว่าจะมีข่าวลือรอบ ๆ ดร. สโตนและไฟแรง แต่แอสตราลอสอินสเปซกำลังสร้างอะนิเมะที่ฉันโปรดปรานในฤดูกาลด้วยตอนเปิดตอนที่แข็งแกร่งที่สุดที่ฉันเคยเห็นในละครทีวีนิยายวิทยาศาสตร์ ในช่วงตอนเดียวซีรีส์สร้างบุคลิกของตัวละครทุกตัว (ทุกคนที่ฉันรักอย่างสุดซึ้ง) สร้างโครงเรื่องที่น่าสนใจและสร้างฉากที่ล้ำสมัยโดยไม่มีการเปิดเผยใด ๆ มันหายากอย่างเหลือเชื่อสำหรับนิยายวิทยาศาสตร์หรือแฟนตาซีที่จะสร้างโลกในตอนแรกและมันทำให้ฉันมีความหวังสูงสำหรับซีรีส์ที่เหลือ

ในปีพ. ศ. 2563 กลุ่มนักเรียนมัธยมได้เริ่มตั้งค่ายฤดูร้อนซึ่งในอนาคตหมายถึงการอยู่บนดาวเคราะห์ดวงอื่นโดยไม่ได้รับการดูแลจากผู้ใหญ่เป็นเวลาห้าวัน อย่างไรก็ตามหลังจากถูกปล่อยออกไปทรงกลมลึกลับก็โจมตีและส่งพวกมันไปยังอวกาศนานกว่า 5,000 ปีแสง การจัดการยานอวกาศที่ถูกทิ้งร้างทำให้กลุ่มตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าพวกเขาอยู่ห่างออกไปหลายเดือนจากการเข้าถึงพื้นที่บ้านและมีอาหารและน้ำเพียงพอเพียงไม่กี่วัน เพื่อความอยู่รอดพวกเขาจะต้องกระโดดจากดาวเคราะห์หนึ่งไปยังอีกโลกหนึ่งและกำจัดเสบียงในโลกมนุษย์ต่างดาวที่พวกเขารู้เพียงเล็กน้อย


Carole & Tuesday

หลังจากอนิเมชั่นที่ญี่ปุ่นอนิเมะ Carole & Tuesday ที่รอคอยมานานก็มาถึงสหรัฐในช่วงฤดูร้อนนี้ Carole & Tuesday เป็นนักแสดงตลกดนตรีเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างศิลปะตะวันออกและตะวันตกประกอบไปด้วยอนิเมชั่นสไตล์ญี่ปุ่นและการแสดงอันงดงามโดยนักร้องนักแต่งเพลงที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ ซีรีส์นี้ได้รับการช่วยเหลือจากผู้กำกับเบื้องหลัง Cowboy Bebop และ Space Dandy และนำแสดงโดยนักแสดงที่มีความหลากหลาย - รวมถึงผู้หญิงผิวดำเป็นหนึ่งในสองดาว

อนิเมะจะติดตามการเดินทางของนักวีรสตรีชื่อดัง: แคโรลสแตนลีย์และซิมมอนส์อังคาร แคโรลเป็นเด็กกำพร้าที่เคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องระหว่างงานที่เธอถูกไล่ออกจากงานในขณะที่พยายามแกะสลักอาชีพให้ตัวเองในฐานะนักดนตรีที่เล่นคีย์บอร์ด วันอังคารเป็นหญิงสาวผู้ร่ำรวยที่เบื่อหน่ายกับชีวิตง่าย ๆ ของเธอและหนีออกจากบ้านเพื่อเป็นนักกีตาร์ แม้ว่าทั้งสองจะมาจากภูมิหลังทางเศรษฐกิจและสังคมที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่ Carole และ Tuesday ก็สร้างความผูกพันผ่านความปรารถนาร่วมกันของพวกเขาในการสร้างดนตรีและตัดสินใจที่จะไล่ตามความฝันของพวกเขาร่วมกันในฐานะนักร้องนักแต่งเพลง



O Maidens In Your Savage Season

O Maidens in the Savage Season โหม่งบางทีอาจเป็นเรื่องที่น่าอึดอัดใจที่สุดในการเติบโตขึ้น - การเรียนรู้เกี่ยวกับเพศและการจัดการเรื่องเพศและความคิดเร่งด่วน - แต่ทำในลักษณะที่ค่อนข้างเฮฮา ตอนแรกมีฉากหนึ่งในการช่วยตัวเองที่สนุกที่สุดที่ฉันเคยเห็นแม้ว่าฉันจะยังคงพยายามคิดออกว่าฉันกำลังร้องไห้จากเสียงหัวเราะหรือเพราะฉันสามารถเอาใจใส่กับความอึดอัดใจของวัยรุ่นเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย ซ่อนสิ่งกระตุ้นของพวกเขาและหว่าจากคนอื่น อย่าถูกเข้าใจผิด O Maidens ในช่วงอำมหิตของคุณเป็นสิ่งที่ดี แต่มันก็กระโดดลงไปในปีหรือสองปีในชีวิตของคนส่วนใหญ่ที่เราทุกคนค่อนข้างลืม เรื่องราวเบื้องหลังอนิเมะเรื่องนี้คือรถไฟเหาะอารมณ์ สำหรับบริบทผู้เขียนยังทำงานกับ Anohana: ดอกไม้ที่เราเห็นในวันนั้นและกำกับ / เขียน Maquia: เมื่อดอกไม้บานที่ได้รับคำสัญญา

O Maidens ในซีซั่นอำมหิตของคุณมุ่งเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ระหว่างชมรมวรรณกรรมในโรงเรียนมัธยมหลังจากสมาชิกคนหนึ่งแสดงความปรารถนาที่จะมีเพศสัมพันธ์ก่อนที่เธอจะตาย หลังจากพูดออกมาดังสาว ๆ ทุกคนในคลับก็เริ่มตระหนักว่าพวกเขา - มีสติหรือไม่ - มีความปรารถนาเดียวกัน แน่นอนว่าวัยรุ่นที่เป็นวัยรุ่นความต้องการทางเพศนี้ปะปนไปกับฮอร์โมนระเบิดความปรารถนาที่จะยอมรับจากคนรอบข้างและความปรารถนาความรัก ในการแสวงหาของพวกเขาเพื่อเรียกร้องสิ่งที่พวกเขาต้องการมากที่สุดเด็กผู้หญิงเหล่านี้จะทำลายและซ่อมบำรุงมิตรภาพความปรารถนาของเกย์ปลุกความสัมพันธ์ที่มีสุขภาพดี



Promare

Promare เปิดตัวละครของสตูดิโอทริกเกอร์กำลังจะมาถึงสหรัฐอเมริกาในช่วงฤดูร้อนนี้ ในการทบทวน Promare ของ GameSpotฉันเขียนว่า "พล็อตของ Promare จะสะดุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงวิธีที่จะสร้างโลกของมันและทำให้ตัวละครหลักแตกต่างไปจากเดิม แต่มันก็ใช้ตัวชี้นำมากพอ และบอกตัวเองว่าทำไมการเลือกปฏิบัตินั้นไม่ดีและทำไมทุกคนควรเรียนรู้ที่จะรักเพื่อนของพวกเขาเรื่องราวที่มาของ Galo ในการกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ดับเพลิงนั้นถูกล้อมรอบด้วยชิ้นแอ็คชั่นสุดยอดตลกและดนตรี และแม้ว่าเขาจะส่งมอบการปะทะครั้งสุดท้ายอย่างไม่น่าเชื่อในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของมหากาพย์ แต่มันเป็นการแข่งขันที่พัฒนากับ Lio ซึ่งทำให้หนังเรื่องนี้จบลงอย่างน่าพอใจ "

Promare เห็นกลุ่มย่อยของประชากรที่พัฒนาความสามารถในการยิง อย่างไรก็ตามแทนที่จะกลายเป็นสัตว์ร้ายที่ไร้ปัญญา Burnish's Promish เป็นเพียงคนธรรมดาที่พยายามใช้ชีวิตของพวกเขาและไม่ทำร้ายใครโดยไม่ตั้งใจ อย่างไรก็ตามกลุ่มย่อยที่เรียกว่า Mad Burnish สร้างความเสียหายได้มากพอที่หน่วยดับเพลิงพิเศษจะรวมตัวกันเพื่อไม่สวมชุดสูทและต่อสู้กับผู้ก่อการร้าย สมาชิกใหม่ล่าสุดของทีมนี้กาโล่มุ่งหวังที่จะดับไฟทั้งหมดของโลกและจะไม่หยุดจนกว่าเขาจะช่วยเมืองของเขาให้พ้นจากภัยคุกคามใน Burnish การกระทำของเขานำไปสู่การเผชิญหน้ากับ Lio Fotia ผู้นำของ Mad Burnish



Granbelm

Granbelm อนิเมะซีรีย์ดั้งเดิมผสมผสานการเล่าเรื่องด้วยกันจากทั้งสาวน้อยเวทมนตร์และอะนิเมะเมชาเพื่อสร้างเรื่องราวที่ดูดี อนิเมะเรื่องนี้ได้รับการช่วยเหลือจากผู้กำกับเรื่อง Re: Zero - Starting Life in Another World และเรื่องราวของมันถูกเขียนโดยนักเขียนของ A Place Further กว่าจักรวาล ฉันไม่ได้เป็นแฟนตัวยงของการทิ้งระเบิด expositional เมื่อมันมาถึงการอธิบายตำนานของ Granbelm แต่ฉากแอ็คชั่นนั้นยอดเยี่ยมมากและตัวละครหลัก Mangetsu Kohinata มีตัวละครที่มีชื่อเสียง

Granbelm เกิดขึ้นในโลกที่เวทมนตร์เคยเป็นเรื่องธรรมดา อย่างไรก็ตามเมื่อมนุษยชาติเริ่มใช้เวทมนตร์ในการทำสงครามผู้วิเศษเจ็ดคนมอบชีวิตให้กับการปิดผนึกเวทย์มนตร์ทั้งหมดไปตลอดกาล ในยุคปัจจุบัน Mangetsu Kohinata บังเอิญบังเอิญเข้าไปในมิติกระเป๋าซึ่งเวทมนตร์นั้นยังคงถูกเก็บไว้และเรียนรู้ว่าเธอเป็นหนึ่งในผู้สืบเชื้อสายที่ยังมีชีวิตอยู่ของผู้วิเศษที่ผนึกมันไว้ - และทำให้หนึ่งในไม่กี่คนในโลก ใช้เวทมนตร์ ก่อนที่เธอจะรู้ว่าเธอถูกโยนลงไปในสงครามระหว่างลูกหลานที่ยังมีชีวิตอยู่ทั้งหมดซึ่งผู้ชนะจะสามารถเรียกร้องเวทมนตร์ที่ปิดผนึกด้วยตนเอง ลูกหลานแต่ละคนสามารถเปลี่ยนพลังเวทย์มนตร์ได้อย่างน่าอัศจรรย์และเรียกเมชาทรงพลังเพื่อสร้างความสามารถพิเศษให้กับการโจมตีที่ทรงพลังยิ่งขึ้น


Vinland Saga

อนิเมะทางประวัติศาสตร์ Vinland Saga จะดึงดูดผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์เช่น Dororo, 91 Days และ Golden Kamuy Vinland Saga เป็นนิทานเลือดที่ใช้นิยายอย่างชาญฉลาดในการเติมช่องว่างที่ล้อมรอบ King Cnut the Great ขึ้นสู่อำนาจทางประวัติศาสตร์ที่แท้จริง เช่นเดียวกับอนิเมะในประวัติศาสตร์อื่น ๆ Vinland Saga เป็นแผลไฟช้า แต่มันเป็นเรื่องเล่าที่เน้นการแก้แค้นที่ต้องใช้เวลาในการสร้างโลกของตัวเองก่อนที่จะกระโดดเข้าสู่เรื่องราวหลัก โอ้และตัวละครเอกของมันต่อต้านการเป็นทาสซึ่งฉันไม่ควรชี้ให้เห็นว่าเป็นข้อดีอย่างยิ่ง แต่นั่นเป็นเพียงความจริงของอุตสาหกรรมอนิเมะในตอนนี้

จุดเริ่มต้นของศตวรรษที่ 11 Vinland Saga มุ่งเน้นไปที่ความขัดแย้งที่เพิ่มขึ้นระหว่างอังกฤษและผู้บุกรุกชาวเดนมาร์ก (ไวกิ้ง) ที่กำหนดช่วงเวลาในยุโรปเหนือ อนิเมะนั้นเริ่มต้นด้วยคำนำโดยใช้หลายตอนแรกเพื่ออธิบายว่าตัวเอกของ Thorfinn กลายเป็นนักสู้ฝีมือดีที่เขาอยู่ในเรื่องหลักได้อย่างไรรวมทั้งสาเหตุที่เขามีการแก้แค้นที่เผาไหม้เพื่อฆ่าผู้บัญชาการของเขา เป็นตัวเลือกการเล่าเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่เพิ่มความสงสัยในระดับสูงสำหรับผู้ชมครั้งแรกที่ไม่ได้อ่านเนื้อหาต้นฉบับ เข้าไปในอะนิเมะนี้เป็นคนตาบอดเท่าที่จะทำได้ คุณจะไม่เสียใจ
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Recent Posts

Pages