Pokémon: 10 การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการสร้างขั้นสูงสำหรับอนิเมะ

ก่อนหน้า Hoenn ซีรีส์นี้ยังคงมีความสอดคล้องกันมากขึ้น แต่การเดินทางของ Ash Ketchum & Pikachu ไปยัง Hoenn ได้เห็นความสั่นคลอนในการแสดง

ยุคของอนิเมะโปเกมอนที่รู้จักกันในชื่อ Advanced Generation และตรงกับเกม Generation 3 (Ruby, Sapphire & Emerald) เป็นจุดเปลี่ยนของการแสดง เป็นฤดูกาลนี้เองที่เริ่มต้นรูปแบบของแต่ละซีซั่นใหม่ของรายการเป็นการรีบูตแบบนุ่มนวล ก่อนหน้า Hoenn ซีรีส์นี้ยังคงมีความสอดคล้องกันมากขึ้น แต่การเดินทางของ Ash Ketchum & Pikachu ไปยัง Hoenn ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในสูตรของรายการ

อนิเมะ pokemon


10. อัชยอมรับว่าเขายังคิดถึง Misty

Misty ผู้เชี่ยวชาญด้านโปเกมอนน้ำเป็นเพื่อน (มนุษย์) คนแรกที่แอชเดินทางและเดินทางไปกับเขาอย่างสม่ำเสมอผ่านคันโตหมู่เกาะออเรนจ์และ Johto สุดท้าย แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ลงจากเท้าขวาก็ตาม (Ash ขโมยจักรยานของเธอจากนั้น Pikachu ก็ทอดมัน) แต่พวกเขาก็กลายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดแม้จะทะเลาะกันบ่อยครั้ง

การจากไปของ Misty การกลับบ้านไปที่ Cerulean City เพื่อเข้ายิมของครอบครัวเธอเป็นหนึ่งในการอธิบายที่ชัดเจนที่สุดระหว่างฤดูกาลเปิดตัวของโปเกมอนและฤดูกาลใหม่ เธอยังได้รับจักรยานที่สร้างขึ้นใหม่ในตอนออกเดินทางของเธอ "Gotta Catch Ya Later" ซึ่งนำเสนอสิ่งที่เป็นวงกลม แม้ว่า Misty จะมีงานยุ่งมากมายในฐานะ Cerulean Gym Leader แต่เธอก็ได้กลับมาในบทบาทแขกรับเชิญเมื่อไม่นานมานี้ในระหว่างอนิเมะ Sun & Moon และเธอยังคงเป็นที่จดจำของแฟน ๆ รุ่นเก่าของรายการ ในการพากย์ภาษาอังกฤษของภาพยนตร์ Advanced เรื่องแรก Jirachi - Wishmaker แอชยอมรับว่าเขายังคงคิดถึง Misty และคิดถึงเธอมากแค่ไหนในทุกๆวัน

9. บทนำของเดือนพฤษภาคม

เมื่อ Ash มาถึง Hoenn เป็นครั้งแรก“ Let's Get The Show On The Road” เขาได้พบกับเมย์ผู้ฝึกสอนโปเกมอนตัวน้อยจาก Petalburg City ในทันที ทั้งสองตีมันออกไป (ทั้งๆที่ปิกาจูปั่นจักรยานของเมย์เหมือนที่เคยทำกับมิสตี้) และเดินทางไปด้วยกันจนกระทั่ง "Advanced Generation" ถึงจุดสิ้นสุด ในขณะที่เมย์เข้ามาแทนที่ Misty ในฐานะสาวโทเค็นของวง แต่การแสดงก็ทำให้แน่ใจว่าเมย์โดดเด่นจากบุคลิกที่ฉลาดของเธอ

ในขณะที่ Misty ที่เป็นทอมบอยนั้นมีทั้งความเป็นผู้ใหญ่และประสบการณ์มากกว่าแอชอย่างเห็นได้ชัด แต่เมย์เป็นมือใหม่ที่ไม่แน่ใจในตัวเองซึ่งมักต้องการคำแนะนำจากแอช เธอยังมีส่วนโค้งของตัวละครที่ค่อนข้างสมบูรณ์ ในตอนแรกไม่สนใจโปเกมอนที่ดีที่สุดและเพียงแค่ต้องการเดินทางพฤษภาคมเติบโตผ่านสิ่งนี้และกลายเป็นผู้ประสานงานโปเกมอน ในความเป็นจริงเธอออกจากกลุ่มเพื่อที่เธอจะได้เรียนรู้ที่จะยืนหยัดด้วยตัวเองนอกเงาของ Ash

ตัวละคร โปเกม่อน


8. เพิ่ม Max ให้กับนักแสดง

อาจไม่ใช่คนใหม่เพียงคนเดียวในทีมนักแสดง แต่ยังมีน้องชายคนเล็กของเธอแม็กซ์ซึ่งเปิดตัวในตอนที่สามของซีซันเรื่อง "ไม่มีที่ใดเหมือน Hoenn" แม็กซ์ยังเด็กเกินกว่าที่จะเป็นผู้ฝึกสอนด้วยตัวเอง แต่นั่นไม่ได้ยับยั้งเขาจากการวิพากษ์วิจารณ์น้องสาวของเขาหรือแอชเกี่ยวกับกลยุทธ์การต่อสู้ของพวกเขา

ในบางวิธี Max เป็นตัวแทนของการหยุดพักครั้งใหญ่ที่สุดด้วยไดนามิกของนักแสดงที่กำหนดซีรีส์ดั้งเดิม ตอนนี้แก๊งนี้มีหมายเลขสี่มากกว่าสามและเขาเป็นสมาชิกถาวรเพียงคนเดียวที่ไม่มีโปเกมอนเป็นของตัวเอง อย่างไรก็ตามเขาได้ซึมซับความรับผิดชอบอย่างหนึ่งของ Misty ซึ่งน้องสาวของเขาไม่ได้รับมรดก (กล่าวคือดึง Brock ออกไปข้างหูเมื่อใดก็ตามที่อดีตพยายามจีบสาวสวย)

7. มีการสำรวจเถ้าที่มีประสบการณ์มากขึ้น

อนิเมะโปเกมอนเริ่มต้นด้วย Ash Ketchum ออกเดินทางในฐานะเทรนเนอร์ใน "Pokémon - ฉันเลือกคุณ!" พอจะพูดได้ว่าเขามีเรื่องให้ต้องเรียนรู้มากมายและใช้เวลาในฤดูกาลแรกในฐานะมือใหม่ส่วนใหญ่ได้รับจากโชคและความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ เริ่มต้นด้วยหมู่เกาะออเรนจ์เขาเริ่มเข้ามาเป็นผู้ฝึกสอนของตัวเองมากขึ้นโดยปิดท้ายด้วย Ash of Advanced Generation

แม้ว่าเขาจะยังไม่บรรลุนิติภาวะและไร้เดียงสา แต่ Ash ก็กลายเป็นผู้ฝึกสอนที่มีความสามารถ แต่ถูกขัดขวางโดยความมั่นใจมากเกินไปแทนที่จะเป็นความเฉื่อยชา ที่จริงแล้ว May และ Max มักจะพึ่งพาเขาเพื่อขอคำแนะนำในแบบเดียวกับที่ครั้งหนึ่งเคยมีต่อ Misty & Brock

6. อัชเป็นเพียงผู้นำร่วมเท่านั้น

พลวัตของซีรีส์ดั้งเดิมถูกวางไว้ในหิน; Ash เป็นผู้นำและมีส่วนแบ่งการโฟกัสของสิงโต Misty และ Brock เป็นตัวละครที่สนับสนุน สิ่งที่เบลอด้วย Advanced Generation; Ash และ May เป็นผู้นำร่วมโดยการเดินทางและการพัฒนาของพวกเขาได้รับการแบ่งโฟกัสและน้ำหนักที่ใกล้เคียงกัน แม้ว่านี่จะไม่ใช่เรื่องเลวร้าย แต่การมีส่วนโค้งสองเส้นที่จะตามมาแทนที่จะช่วยให้ซีรีส์ปรับปรุงการเว้นจังหวะและลดตอนของฟิลเลอร์ลง

การต่อสู้ที่จบลงด้วยหนังสือ Advanced Generation เป็นหนึ่งในระหว่างสองคน - Ash ใช้ Sceptile ของเขาและ May เธอ Blaziken การต่อสู้จบลงด้วยการเสมอกันและเพื่อน ๆ ต้องขอบคุณ Leaf Blade ของ Sceptile ซึ่งทำให้เหรียญแห่งชัยชนะแยกออกจากกันอย่างแท้จริง

5. การแข่งขันโปเกมอน

เกมโปเกมอน เจนเนอเรชั่น 3  เปิดตัวโปเกมอนคอนเทสต์การแข่งขันที่โปเกมอนและการเคลื่อนไหวของพวกมันถูกตัดสินด้วยสุนทรียศาสตร์มากกว่าพลัง อะนิเมะทำงานเหล่านี้โดยมีการแข่งขันในเดือนพฤษภาคม; ควบคู่ไปกับการต่อสู้ในโรงยิมของ Ash เมย์ต้องชนะการแข่งขันถึง 5 ครั้งเพื่อเข้าแข่งขันใน "Grand Festival" ระดับภูมิภาค

นอกเหนือจากการนำความหลากหลายมาสู่การต่อสู้ของรายการและตัวละครสนับสนุนใหม่ ๆ แล้วการแข่งขันยังทำให้มั่นใจได้ว่า May มีบทบาทอย่างแข็งขันในการเล่าเรื่องเมื่อเทียบกับที่ Misty ได้จางหายไปในฉากหลังในระหว่างที่เธอดำรงตำแหน่งในรายการ

4. โฟกัสที่สมดุลมากขึ้นกับโปเกมอน

มันไม่ใช่แค่การโยนของมนุษย์ที่ได้รับการมุ่งเน้นอย่างเท่าเทียมกันแยกใน  การสร้าง Advanced ตลอดซีรีส์ดั้งเดิม Pikachu ของ Ash และตัวเริ่มต้น Kanto สามตัวของเขา (Bulbasaur, Charizard และ Squirtle) ขโมยความสนใจไปในขณะที่คนอื่น ๆ ในทีมของเขาไม่ต้องพูดถึง Misty & Brock's ได้แบ่งปันเบื้องหลัง

ในทางกลับกันใน  Advanced Generationทีมงานของ Ash's Hoenn มีบุคลิกที่ชัดเจนมากขึ้น (Treecko / Grovyle / Sceptile ที่เท่และห่างเหิน, Corphish เจ้าอารมณ์, Tailow / Swellow โดยเฉพาะ ฯลฯ ) - แม้แต่ Snorunt ของเขาก็มีเพียงในทีมของเขาเท่านั้น 25 ตอนได้รับส่วนโค้งที่สมบูรณ์ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของวิวัฒนาการของ Glalie ในทำนองเดียวกันโปเกมอนทั้งเดือนพฤษภาคมและ Brock ก็ได้รับความสนใจและวิวัฒนาการมากขึ้น

การ์ตูน โปเกม่อน


3. Ash ไม่ได้เริ่มต้นทั้งหมด

เป็นธรรมเนียมของ Johto ที่เมื่อใดก็ตามที่ Ash เดินทางไปยังภูมิภาคใหม่เขาจะจับโปเกมอนเริ่มต้นทั้งหมด เรื่องนี้พังเมื่อเขาไปถึง Hoenn; เขาจับได้เฉพาะ Treecko ซึ่งเป็น Grass Starter May ได้รับ Torchic ซึ่งเป็น Fire Starter เป็นโปเกมอนตัวแรกของเธอในขณะที่ Brock จะจับ Mudkip ซึ่งเป็น Water Starter ในภายหลัง

นี่เป็นประเพณีที่สมควรถูกทำลาย - การเผยแพร่สตาร์ตเตอร์ออกไปอนุญาตให้มีทีมที่หลากหลายมากขึ้นในทีมนักแสดงหลัก ดังนั้นซีซั่นต่อมาของอนิเมะส่วนใหญ่จึงดำเนินไปตามความเหมาะสม

2. ชุดใหม่

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของลักษณะการรีบูตแบบนุ่มนวลของ  Advanced Generationตัวละครที่กลับมา ( Team Rocket กัน ) ได้นำชุดใหม่มาใช้ แอชใส่ชุดเดิมตั้งแต่เป็นนักบินในซีรีส์แลกแจ็คเก็ตและหมวกเดิมสำหรับเสื้อใหม่ที่ยังคงโทนสีแบบเก่า (สีน้ำเงินและดำ / แดง) ในขณะที่ยังคงความโดดเด่นตามดีไซน์

นี่เป็นอีกหนึ่งประเพณีของซีรีส์ที่เริ่มต้นด้วย  Advanced Generation  - ทุก ๆ ฤดูกาลต่อมาจะเห็น Ash เริ่มสวมชุดใหม่เมื่อเริ่มมีอาการ

1. มีการเปิดตัวนักพากย์เสียงภาษาอังกฤษคนใหม่

ได้อย่างง่ายดายการเปลี่ยนแปลงความขัดแย้งมากที่สุดในรายการนี้ - ในปี 2005 สามในสี่ผ่าน  การสร้าง Advanced , 4Kids บันเทิงสูญเสียใบอนุญาตทำสำเนาเพื่อ  โปเกมอน  จากนั้น The Pokémon Company International จึงเข้ามาทำการพากย์เสียงอนิเมะโดยตรง

ในส่วนของการเปลี่ยนแปลงนักพากย์เสียง 4Kids - Veronica Taylor (Ash & May), Rachael Lillis (Jessie & Misty), Eric Stuart (Brock & James) และ Maddie Blaustein (Meowth) ผู้ล่วงลับถูกแทนที่ด้วยความพยายามที่จะ ลดต้นทุนการผลิต แม้ว่านักพากย์รุ่นใหม่จะเข้ามาเป็นของตัวเองโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Sarah Natochenny ในฐานะ Ash การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นเรื่องยากสำหรับแฟน ๆ หลายคนและยังคงเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวในบางวงการ


ที่มา  https://zebra-anime.blogspot.com/



Share:

11 ความคิดเห็น:

  1. Thanks for the great message! I really enjoyed reading
    you could be a good writer. Evil Alvzis notes blog and testament
    will finally come back later. I want to support
    keep writing well, have a nice weekend!
    prezi pro crack
    coreldraw 2018 crack
    virtual dj pro crack

    ตอบลบ
  2. Be proud of the fact that you have the power to rise above any situation and deliver the best results no matter the circumstances. Excellent work!
    gameex crack
    progdvb crack
    loaris trojan remover crack

    ตอบลบ
  3. On the Internet, I was happy to discover this installation.
    It was a wonderful read and I owe it to you at least once.
    It touched my interest a little and you kindly kept it.
    Become a fan of a new article on your site
    hotspot shield crack
    loaris trojan remover crack
    teamspeak crack
    adwcleaner crack

    ตอบลบ
  4. Your presentation is very easy to follow, yet I don't like it.
    I'm sure I'll never be able to solve this issue.
    It appears to me to be extremely complicated and wide-ranging.
    I can't wait to read your next post. I make an effort at this.
    agree!
    ummy video downloader crack
    easy file renamer crack
    windows 7 home basic crack
    recover my files crack

    ตอบลบ
  5. This is good news and it helps. I'm happy with that
    recently shared this helpful information with us. These words are so wonderful, thank you!
    anytrans crack
    x mirage crack
    voodooshield pro crack
    bluestacks crack

    ตอบลบ
  6. I am very impressed with your post because this post is very beneficial for me and provide a new knowledge to me. this blog has detailed information, its much more to learn from your blog post.I would like to thank you for the effort you put into writing this page.
    I also hope that you will be able to check the same high-quality content later.Good work with the hard work you have done I appreciate your work thanks for sharing it. It Is very Wounder Full Post.This article is very helpful, I wondered about this amazing article.. This is very informative.
    “you are doing a great job, and give us up to dated information”.
    nch-switch-plus-crack/
    replay-media-catcher-crack/
    mobiledit-forensic-express-pro-crack-3/
    apeaksoft-android-toolkit-crack/
    tipard-blu-ray-converter-crack/

    ตอบลบ
  7. I am very impressed with your post because this post is very beneficial for me and provides new knowledge to me.
    Global Mapper
    Dragonframe
    CyberLink PowerDirector

    ตอบลบ
  8. II am very impressed with your post because this post is very beneficial for me and provides new knowledge to me.
    SpeedCommander

    K7 Total Security

    ตอบลบ
  9. II am very impressed with your post because this post is very beneficial for me and provides new knowledge to me.
    Avira Phantom VPN

    Atomix VirtualDJ Pro Infinity

    ตอบลบ

บทความที่ได้รับความนิยม

Recent Posts

Pages