10 อนิเมะ ที่ถูกยกเลิกในเรื่องสุดท้ายของพวกเขา

 

อนิเมะ

แม้ว่า อนิเมะ จะไม่สามารถ "ยกเลิก" ในทางเทคนิคได้ แต่ก็ไม่สามารถต่ออายุสำหรับซีซันอื่นได้เนื่องจากยอดขายและความนิยมของ Blu-ray ต่ำ สำหรับซีรีส์เช่นนี้พวกเขามักจะต้องการซีซันอื่นอย่างมากแต่ก็ไม่ได้รับไม่ว่าแฟน ๆ จะอ้อนวอนมากแค่ไหน นี่เป็นเรื่องจริงกับซีรีส์เช่น  No Game No Life ที่มีคำถามมากมายที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขแม้ว่าบางครั้งมันจะได้ผลดีขึ้นแต่ ดูการ์ตูนออนไลน์ ซีรีส์เก่า ๆ เช่น  Fruits Basket ได้รับการดัดแปลงเต็มรูปแบบ

ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรซีรีส์บางเรื่องก็ยังคงมีคำถามค้างอยู่ーหรือเหลือแค่ซีซันเดียวและแฟน ๆ หลายคนก็สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ อนิเมะ 10 เรื่องนี้ปล่อยให้แฟน ๆ รอคอยตอนจบที่ไม่มีวันมาถึงและยังไม่ได้รับการแก้ไขเนื่องจากพวกเขาไม่ได้รับข้อสรุปที่เป็นธรรม

Bunny Drop


Bunny Drop

บางทีมันอาจจะดีกว่าที่  Bunny Drop ไม่ได้รับซีซันอื่นเนื่องจากผู้อ่านมังงะดูถูกตอนจบ อะไรคือสิ่งที่น่ารักชิ้นของชีวิตและที่มาของเรื่องราวเกี่ยวกับอายุและ Daikichi ริ้นเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกันตามธรรมชาติและเปิดขึ้นไปอีกคนหนึ่งทำเลี้ยวในตอนท้ายส่งผลให้ผู้ชมได้รับการเตือนเพียง แต่ดูอะนิเมะ

แม้ว่าอนิเมะจะทำให้ผู้ชมค่อนข้างพอใจกับความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูกสาวของ Daikichi และ Rin ที่ยังคงมีอยู่ซึ่งทำให้ทุกอย่างคุ้มค่ากว่าที่จะไม่ได้รับซีซันอื่น

อนิเมะ Deadman Wonderland

Deadman Wonderland เริ่มต้นด้วยหลักฐานอันยิ่งใหญ่โดย Ganta ถูกตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าสยดสยองหลังจากที่เขาถูกกล่าวหาว่าฆ่าคนทั้งชั้น แม้ว่ามังงะจะมีความสยองขวัญและเรื่องราวที่เป็นรูปธรรมมากขึ้น แต่อะนิเมะก็ทิ้งคำถามที่ไม่มีคำตอบให้กับผู้ชม

นี่เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังยิ่งกว่าเนื่องจากอะนิเมะทิ้งคำถามที่กว้างขึ้นเกี่ยวกับบางสิ่งและไม่เปิดเผยพล็อตที่บิดเบี้ยวทั้งหมด

Ouran High School Host Club

Ouran High School Host Club เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่มีตอนจบที่มั่นคง อย่างไรก็ตามนั่นไม่ได้ทำให้แฟน ๆ อนิเมะต้องการมากกว่านี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ของฮารุฮิและทามากิ

ในที่สุดฮารุฮิก็จ่ายค่าแจกันที่เธอแตกหรือไม่ก็ไม่สำคัญอีกต่อไป? เธอลงเอยกับใคร? แม้ว่าคำตอบของอดีตจะชัดเจน แต่ก็ยังคงเป็นเรื่องดีที่จะได้ข้อสรุปที่เป็นรูปธรรม

Rurouni Kenshin

Rurouni Kenshin เป็นการปรับตัวที่ยอดเยี่ยม - จนกระทั่งฟิลเลอร์บดบังวัสดุต้นทาง ด้วยเหตุนี้อนิเมะจึงประสบปัญหาเรื่องเวลาฉายเนื่องจากไม่มีแหล่งข้อมูลเพียงพอที่จะครอบคลุมจำนวนตอนทั้งหมด

หลังจากช่วงโค้งสุดท้ายอนิเมะก็มาถึงจุดที่น่าเบื่อและเต็มไปด้วยเนื้อหาที่ไม่ใช่บัญญัติ แม้ว่า  Ruroni Kenshin จะ สิ้นสุดลง แต่ก็ไม่ได้รับการดัดแปลงอีกเลยจนกระทั่งในช่วงหลายปีต่อมา

Baccano


Baccano

แม้ว่า  Baccano จะได้รับการยกย่องอย่างสูงในเรื่องของหลักฐานที่น่าสนใจตัวละครที่เหมือนมีชีวิตและการแสดงเสียงーในภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นーตอนจบเป็นเรื่องที่วุ่นวายอย่างแท้จริงซึ่งทำให้แฟน ๆ อนิเมะหลายคนต้องเกาหัว

ตอนจบทั้งสองทำให้แฟน ๆ สับสนและต้องการให้มีภาคต่อเพื่ออธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนสุดท้าย แต่ด้วยซีรีส์ที่มีเพียง 16 ตอนจึงไม่น่าจะเกิดขึ้น โชคดีที่นิยายเรื่องนี้ยังคงดำเนินต่อไปและมีจำนวนสะสมถึง 22 เล่มจนถึงตอนนี้

Claymore

Claymore เป็นกรณีที่น่าสนใจเนื่องจากไม่สามารถรับซีซันที่สองได้หากต้องการไม่ว่าจะเป็นที่นิยมในหมู่แฟน ๆ อนิเมะก็ตาม

สาเหตุที่ไม่ได้รับความนิยมคืออะนิเมะไม่มีเนื้อหาที่จะดัดแปลง อนิเมะติดอยู่กับมังงะพูดน้อยที่สุดและไม่เคยได้รับการดัดแปลงอีกครั้งเนื่องจากมันไม่สามารถตามทัน

Btoom!

ทั้งนักดูอนิเมะและผู้อ่านมังงะต่างปรารถนาให้ Btoomจบลงอย่างเป็นรูปธรรม  ! สำหรับการเริ่มต้นตัวละครยังคงติดอยู่บนเกาะ พวกเขายังไม่แน่ใจว่าจะออกจากเกาะได้อย่างไรหรือพวกเขาเข้าไปพัวพันกับเกมแห่งความตายนี้ได้อย่างไร

ความจริงที่ว่าคำถามมากมายยังคงรับประกันอีกฤดูกาลหนึ่ง แต่อนิจจาเนื่องจากยอดขายต่ำจึงไม่เคยมีการดัดแปลงอีกเลยนับตั้งแต่อนิเมะจบลงในปี 2012 แม้ว่ามังงะจะจบลงในปี 2018 และส่งผลให้จบลงอย่างเป็นรูปธรรมและไลท์โนเวลก็จบลงและมี อีกตอนจบ

ดูการ์ตูนออนไลน์ Bleach

Bleach เป็นการดัดแปลงแหล่งที่มาอย่างน่าสงสารเพราะมันเต็มไปด้วยสารตัวเติม นี่ไม่ได้หมายความว่ามันจะแย่ แต่อย่างใดเพราะมีตอนและอาร์คที่ยอดเยี่ยมมากมายーอย่างไรก็ตามแม้ว่าจะหลุดจากการเป็นหนึ่งในบิ๊กทรี แต่ก็ไม่ได้รับตอนใด ๆ อีกเช่น  Naruto และ  Bleach 

นี่เป็นความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงแม้แต่อนิเมะเช่น  Fairy Tail ที่มีซีซันมากกว่า  Bleach ด้วยซ้ำ โชคดีที่มีการจ่ายเงินครบกำหนดด้วยการดัดแปลงอะนิเมะเรื่องสงครามเลือดพันปี

High School of the Dead


High School of the Dead

High School of the Dead ถูกตัดให้สั้นลงไม่ใช่เพราะแหล่งข้อมูลหมด แต่ด้วยเหตุผลที่น่าเศร้ากว่า

แม้ว่าซีรีส์นี้จะถูกสร้างเป็นมส์มากมายและกล่าวถึงความรุนแรงที่รุนแรงของซีรีส์ แต่ก็ถือได้ว่าเป็นซีรีส์สยองขวัญและแอ็คชั่นที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งในช่วงเวลานั้น ซีรีส์นี้ไม่ได้รับการต่อเนื่องเพราะนักเขียน Daisuke Sato หยุดพัก จากนั้นเขาก็เสียชีวิตเนื่องจากโรคหัวใจขาดเลือดในปี 2560 ทำให้งานนี้ยังไม่เสร็จ

Problem Children Are Coming From Another World, Aren't They?

ตอนจบที่ไม่เคยยังคงอยู่ใน  Problem Children Are Coming from Another World ไม่ใช่เหรอ?  หลักฐานและตัวละครที่น่าสนใจทำให้แฟน ๆ ต้องการมากกว่านี้ แต่อนิจจามันไม่เคยได้รับฤดูกาลหลังปี 2013

หลังจากสร้างการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมกับ Demon Lord Pest แล้วยังมีอะไรอีกมากมายที่จะต้องอธิบายในแง่ของสิ่งที่ Little Garden เป็นเช่นเดียวกับขอบเขตที่แท้จริงของตัวละครทั้งสามตัวー Sakamaki Izayoi, Kudo Asuka และ Kasukabe Yo ーพลังและความสามารถ



Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Recent Posts

Pages