6 อนิเมะที่ดีกว่าชื่อของพวกเขาทำให้พวกเขาฟัง

Black Butler


ในขณะที่คนส่วนใหญ่ที่ไม่เคยได้รับอนิเมะลองทำอะไรมากมาย - ตั้งแต่การเล่าเรื่องที่น่าทึ่งไปจนถึงภาพที่น่าเหลือเชื่อมันยากที่จะตำหนิพวกเขาเมื่ออะนิเมะส่วนใหญ่สามารถคลั่งไคล้ได้บ้าง มี อนิเมะ ที่กองกำลังยากูซ่าเสียศักดิ์ศรีกลายเป็นไอดอลป๊อปหญิงและอีกหนึ่งที่พระเยซูและพระพุทธเจ้าเป็นเพื่อนร่วมห้องที่แท้จริงดังนั้นจึงไม่มีการบอกว่า อนิเมะ โง่และไร้สาระจริงๆสามารถรับได้อย่างไร

ที่กล่าวว่าความโง่เขลาในอนิเมะจำนวนมากสามารถออกมาในชื่อของการแสดงโดยอนิเมะนั้นมีความจริงจังและเขียนได้ดีกว่าการแสดงตัวอย่างที่แปลก ๆ ไม่ว่าจะเป็นชื่อที่ไม่สามารถแปลเป็นภาษาอังกฤษได้ดีหรือเป็นเรื่องที่ไม่สมเหตุสมผลโดยไม่มีบริบทเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมหลายเรื่องได้ฉายอยู่ภายใต้เรดาร์จากชื่อที่ไม่ได้พูดคนเดียวรายการโทรทัศน์ประเภทหนึ่งมักเข้าใจผิด .

ในขณะที่สิ่งที่คุณเห็นมักจะเป็นสิ่งที่คุณได้รับจากการแสดงด้วยตนเองที่อธิบายได้มากขึ้นมีอะนิเมะจำนวนมากที่มีชื่อและการ์ดชื่อเรื่องและแม้กระทั่งหลักฐานซ้ำ ๆ ในเนื้อหาส่งเสริมการขายทุกชิ้น แสดงจริง ๆ

นี่คือรายชื่ออนิเมะบางเรื่องที่ดีกว่าชื่อเรื่องของพวกเขาและบทสรุปประกอบทำให้พวกเขากลายเป็น


1. Get Backers

การผจญภัยที่เต็มไปด้วยเพื่อนที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นซึ่งมุ่งเน้นไปที่งานของบุคคลที่มีอำนาจสองรายซึ่งจ่ายเงินเพื่อดึงสิ่งของให้นายจ้างของพวกเขาในรูปแบบสัญญาต่อสัญญารับจ้างรับจ้าง Get Backers มีชื่อที่อธิบายตนเองได้มากที่สุด ค่อนข้างสามารถจับภาพความแตกต่างของตัวละครที่เป็นที่ชื่นชอบและ backstories ที่เข้มกว่า

แม้ว่าชื่ออาจจะฟังดูโง่ไปหน่อยสำหรับผู้พูดภาษาอังกฤษและสถานที่ที่เรียบง่ายทำให้การแสดงดูเหมือนจะ "สัญญาของสัปดาห์" มากกว่าสิ่งใด ๆ แต่ก็มีการสร้างโลกที่น่าอัศจรรย์และบอบบางในอนิเมะช่วงต้นยุค 2000 คู่หลักมักจะเผชิญหน้าและบางครั้งก็มีการต่อสู้

บ้านมิโด้ด้วยท่าทางที่เยือกเย็นและเทคนิคการลวงตาดวงตาชั่วร้ายและคู่หูของเขาที่มีลักษณะเหมือนเด็กโวยวายและหิวโหย Ginji Amano ซึ่งบุคลิกภาพของเขาปฏิเสธความสามารถที่อันตรายและทรงพลังและสถานะของเขาในฐานะแก๊งเก่า ผู้นำและ "Lightning Emperor" ทำงานอย่างแปลกประหลาดจากคาเฟ่ Honky Tonk ค้นหาและเรียกค้นสิ่งของต่าง ๆ จากเครื่องประดับที่ไร้อารมณ์ไปจนถึงชิ้นส่วนระเบิดที่ขาดหายไป

คล้ายกับคาวบอย Bebop ที่ได้รับรางวัล Get Backers เห็นผู้รับเหมาที่จ่ายเงินต้องเผชิญกับอดีตอันมืดมนของพวกเขาทั้งหมดในขณะที่พยายามที่จะยึดติดกับของขวัญที่มีความสุขมากขึ้น


2. Chobits

ซีรีย์ที่เต็มไปด้วยแฟน ๆ ที่เต็มไปด้วยหญิงสาวหุ่นยนต์ที่แต่งตัวประหลาดซึ่งอาจทำให้ผู้ชมบางคนประหลาดใจที่ชื่อ Chobits นำแนวคิดของหุ่นยนต์ที่มีอารมณ์มาสู่ข้อสรุปที่น่าสังเวชที่สุด ผู้เล่นที่หัวเราะฉุนเฉียวและขี้หงุดหงิดมักจะถูกครอบงำโดยเรื่องราวเล่าขานของตัวเองที่โหยหาและเศร้าเรื่องราว AI จำนวนน้อยที่เคยถือเทียนมาถึงตอนที่ร้ายแรงที่สุด

Chobits ซึ่งสร้างโดย CLAMP (ซึ่งมีผลงานรวมถึง Cardcaptor Sakura) ดังต่อไปนี้ Hideki Motosuwa ผู้พบ Persocom (คอมพิวเตอร์รูปมนุษย์) ในถังขยะและนำกลับบ้านเพื่อรู้ว่าเธอไม่มีข้อมูลหน่วยความจำที่มีอยู่ เขาตั้งชื่อเธอว่า "ชี" หลังจากโลกเดียวที่เธอสามารถพูดได้ ในขณะที่พยายามสอนให้เธออ่านและพูดในที่สุดฮิเดกิและจิก็พบว่าในที่สุดเธออาจจะเชื่อมต่อกับ "Chobits" ในตำนานซึ่งเป็นหน่วย Persocom ด้วยความคิดอิสระและความคิดอิสระ

ในขณะที่อนิเมะส่วนใหญ่ติดตามเรื่องราวความรักของตัวละครเอกมันถูกล้อมรอบไปด้วยความเป็นจริงที่น่าเศร้าและน่าเศร้าของผู้คนที่ตกหลุมรักสหายหุ่นยนต์ของพวกเขาประสบการณ์หนึ่งที่แสดงความทรงจำของ Persocom เธอจะรีบูตเธอและสูญเสียประสบการณ์ทั้งหมดของพวกเขาด้วยกันตลอดไป


3. Romeo X Juliet

ถ้าเราซื่อตรงชื่อของอนิเมะนี้จะดูเหมือนว่ามีคนติดป้ายกำกับเรือสำเภาเหมือนอย่างที่ใครบางคนเขียน fanfiction เรื่องโศกนาฏกรรมวัยรุ่นของเช็คสเปียร์และต้องการให้แน่ใจว่าทุกคนรู้ว่าเรื่องนี้คือ Romeo x Juliet

และในขณะที่มันเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Shakespearean แต่อนิเมะนี้มีสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากมายในเรื่องราวความรักของวัยรุ่นที่มีอายุมากและโศกนาฏกรรมแสนโรแมนติกที่ผสมผสานองค์ประกอบของไซไฟและแฟนตาซีเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ

มันเกิดขึ้นในเมืองหลวงที่ลอยตัวของนีโอเวโรนาทำให้ความบาดหมางระหว่างมอนเทอร์สกับ Capulets รู้สึกเหมือนเป็นสงครามเดิมพันสูงมากขึ้นและวางเรื่องราวของความรักและความโศกเศร้าไว้ตรงกลางของการทรยศการต่อสู้ด้วยดาบและ กบฏใต้ดิน จูเลียตหยิบดาบและชุดเดรสข้ามเพื่อปกปิดตัวตนของเธอเพื่อแก้แค้นครอบครัวที่ถูกสังหารหมู่ของเธอ มันเป็นสิ่งที่น่ารำคาญมาก

ด้วยเรื่องราวที่แข็งแกร่งและแอนิเมชั่นที่ยอดเยี่ยมและแม้แต่การแปลภาษาญี่ปุ่นของ "You Raise Me Up" ในการจองแต่ละตอนนี่เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ไซไฟ / แฟนตาซีแนวแฟนตาซีที่แปลกใหม่


4. R.O.D The TV

ชื่อเรื่องนี้เป็นชื่อของ Read Or Die ทีวีอนิเมะเรื่องนี้ไม่ได้ตรงไปตรงมาเหมือนกับชื่ออื่น แต่เป็นชื่อที่ได้รับอิทธิพลจากตะวันตกที่ดีที่สุดจากญี่ปุ่น ในโลกที่ "papermasters" ที่มีความสามารถในการจัดการและจัดทำกระดาษโดยจะมีอยู่เรื่องราวเป็นภาคต่อของซีรี่ส์ OVA ก่อนหน้านี้ Read หรือ Die วางซิสเตอร์สามคนเป็นบอดี้การ์ดให้กับนักเขียนชื่อดัง Nenene Sumiregawa จากความพยายามลอบสังหารขั้นรุนแรง

การผสมผสานองค์ประกอบของหนังแอ็คชั่นระทึกขวัญและภาพยนตร์สายลับที่มีการบิดกระดาษต่ำและความสามารถที่แปลกประหลาดอื่น ๆ ด้วยการวางอุบายที่เกี่ยวข้องกับหอสมุดแห่งชาติอังกฤษที่มีเงาและความพยายามของพวกเขาที่จะครอบครองทั่วโลก - เป็นแอคชั่นที่เต็มไปด้วยประสบการณ์การรับชม

ส่วนใหญ่ถูกล้อมรอบเหตุการณ์ของซีรีส์ Read Or Die ชุดแรก (บันทึกผลงานของสายลับและ Papermaster Yomiko Readman เพื่อนเก่าของ Nenene) และการล่มสลายของการติดต่อของหอสมุดแห่งชาติอังกฤษและการแสดงก็ไม่ค่อยดีนัก ความลึกลับและความลับ

ด้วยช่องเปิดที่ยอดเยี่ยมที่ชวนให้นึกถึง "Tank" ของ Cowboy Bebop และช่วงเวลาที่เงียบสงบและไตร่ตรองที่จะหยุดยั้งการกระทำอะนิเมะนี้จึงคุ้มค่ากับประสบการณ์การรับชมที่ไม่เหมือนใคร


5. Ouran High School Host Club

อะนิเมะนี้โดยเฉพาะนักเรียนที่ยากจนคนหนึ่งชื่อฮารุฮิที่ถูกบังคับให้รับใช้ในโฮสต์คลับเพื่อจ่ายเงินคืนแจกันล้านเยนที่เธอยากจน ในวันแรกชายของสโมสรเริ่มเข้าใจผิดว่าเป็นนักเรียนชาย

เรื่องราวตัวเองเป็นโรงเรียนมัธยมทั่วไป "reverse-harem" การ์ตูนอะนิเมะค่าโดยสารแสนสวย แต่กลับกลายเป็นเรื่องที่จริงจังสมจริงและมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อมันดำเนินต่อไปโดยที่ฮารุฮิมุ่งหน้าและมุ่งเน้นไปที่ตัวละครแต่ละตัว - การสะท้อนกลับและความผิดปกติที่ซ่อนอยู่ด้านหลังการอบรมเลี้ยงดูที่ดีของพวกเขา

เมื่อสมาชิกสโมสรเจ้าภาพแต่ละคนค่อยๆเปิดเผยความยากลำบากในการใช้ชีวิตที่บ้านของพวกเขาและความคาดหวังที่พวกเขามีต่อครอบครัวที่ร่ำรวยพวกเขาเรียนรู้มากมายจากฮารุฮิผู้ปฏิเสธการศึกษาที่ตื้นเขินของชีวิตที่ร่ำรวย รักพ่อลากราชินีและอพาร์ตเมนต์ขนาดเล็กที่ใช้ร่วมกัน

ละครตัวละครที่น่าสนใจซ่อนตัวอยู่ภายใต้ความตลกขบขันกับสถานการณ์มากมาย Ouran High School Host Club นำเสนอมากกว่าด้านหน้าที่เป็นประกายเงางามกลีบกุหลาบที่ปกคลุมไปด้วยกลีบกุหลาบและเพลงเปิดที่ร่าเริงที่มีชื่อเสียง


6. Black Butler

การตั้งค่ายุควิคตอเรียนที่สร้างขึ้นอย่างสวยงามด้วยองค์ประกอบปีศาจแบล็กบัตเลอร์ติดตามเด็กกำพร้าของครอบครัวที่ร่ำรวยทำงานให้กับสมเด็จพระราชินีในการไขปริศนาลึกลับใต้พิภพในกรุงลอนดอนด้วยความช่วยเหลือจาก ... บัตเลอร์ผู้มีความสามารถ

เรื่องราวส่วนใหญ่ถูกซ่อนไว้ในตอนแรกภายใต้ความรักของผู้สร้างแฟชั่นวิคตอเรียและการแสดงตลกที่เกี่ยวข้องกับพ่อบ้านผู้มีความสามารถที่พยายามวิ่งหนีบ้านที่มีเจ้าหน้าที่ไร้ความสามารถและเจ้านายเด็กที่เสียชีวิต แต่ในที่สุดก็เผยให้เห็นต้นกำเนิดมืด แสดงความคืบหน้า

ตั้งแต่การสังหารหมู่แหวนเฒ่าหัวงูใต้ดินและวงสังหารเด็กจนถึงการต่อสู้กับแจ็คเดอะริปเปอร์ขณะที่เผชิญหน้ากับปีศาจและเหล่าเทพผู้คลั่งไคล้ที่คลั่งไคล้ตลอดทางหนึ่งในการแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมันคือ ของนักแสดงเหนือธรรมชาติของพวกเขา พนักงานประจำบ้านที่ดูเหมือนจะมีความลับและความภักดีต่อเจ้านายอายุสิบสองปีของพวกเขาด้วยกำพร้า "ผู้พิทักษ์ของพระราชินี" Ciel Phantomhive และการจัดการของเขากับพ่อบ้านเซบาสเตียนความลับที่มืดมนที่สุดของทั้งหมด


#อนิเมะวาย  ,  #อนิเมะ 2019  ,  #อนิเมะฮาเร็ม
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Recent Posts

Pages